“ ฟูจิ ” เล็งขายแฟรนไชส์ลุยตปท.ทุ่ม 400 ล.ผุดบูติกโฮเต็ลขยายฐาน
ข้อเสนอแนะวิธีการทำการตลาดระหว่างประเทศ
- ควร มีการปรับปรุงแผนหรือกลยุทธ์ในการดำเนินงานให้มีความเหมาะสมแต่ในแต่ละ พื้นที่ สาขา และทำการปรับปรุงให้ดีขึ้น เพื่อดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการ และเกิดความพึงพอ
- ทาง ฟูจิ ควรที่จะทำการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคว่ามีความต้องการแบบไหน เพื่อที่จะวางเป้าหมาย หรือวางตลาดได้ถูกต้อง
- ทางร้านอาหารฟูจิ สยามควรทำการศึกษาถึงความได้เปรียบในการแข่งขันว่าของธุรกิจตัวเองว่าเรามีความได้เปรียบ หรือ เสียเปรียบในเรื่องใด
- ควรมีการจัดจำหน่าย หรือการขนส่งที่ดี มีความรวดเร็ว เพื่อให้ทันใจผู้บริโภค
ดัง นั้น การที่จะทำธุรกิจนั้น ควรที่จะทำการสำรวจตลาดให้ดีก่อที่จะลงมือ เพื่อให้เกิดการสนองความต้องการแก่ผู้บริโภคได้ตรงตามความต้องการ และสามารถทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จได้อีกด้วย
“ เอ็มเค ” ฉลองครบ 300 สาขา ย้ำความสำเร็จนวัตกรรมบริการ
ข้อเสนอแนะวิธีการทำการตลาดระหว่างประเทศ
- เนื่อง จากเอ็มเค มีจุดเด่นอยู่ คือ เป็นร้านอาหารสำหรับครอบครัว และสามารถเป็นที่นัดพบปะสังสรรค์กันในหมู่เพื่อนฝูงได้ ซึ่งก็ควรรักษากลยุทธ์ในด้านนี้ไว้ เพื่อให้ผู้บริโภคเกิดการจดจำ
- ทางเอ็มเค ควรมีการสร้างความปลอดภัย โดยครอบคลุมถึงความสดใหม่ของอาหาร ควรมีสุขอนามัยเพื่อให้ผู้บริโภคพึงพอใจมากที่สุด
- ทาง เอ็มเค ควรมีการสำรวจตลาด ถึงความต้องการของผู้บริโภค เพื่อที่ตอบสนองได้ตรงความต้องการที่ผู้บริโภคพึงพอใจ และทำให้ลูกค้าเกิดความภักดีต่อธุรกิจเราได้
- ทางเอ็มเคนั้นมีการบริหารจัดการด้วยแนวคิด QCQS ได้แก่ Quickness ความรวดเร็วในการให้บริการ, Cleanliness ความสะอาดของอุปกรณ์เครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร, Quality คุณภาพของอาหารที่มีการตรวจสอบมาตรฐานอย่างเข้มงวด และService การให้บริการที่เป็นเลิศ ซึ่งสามารถที่จะเป็นจุดขายแกผู้บริโภคได้มากที่สุด
ดัง นั้น ธุรกิจนี้ก็ควรที่จะรักษาในส่วนที่เป็นข้อดีไว้ และก็ควรมีการปรับปรุงหรือเพิ่มเติมในส่วนที่ควรเพิ่ม เช่น การสำรวจตลาด ควรที่จะทำเป็นประจำทุกปี เพราะตลาดนั้นย่อมมีการเปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา
^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น